top of page

Uống thuốc gì để bổ thận tráng dương? Giá bao nhiêu tiền?

Uống thuốc gì để bổ thận tráng dương? Giá bao nhiêu tiền? Thuốc cường dương Ngựa Thái là dược phẩm của Công ty Hong Kong Cow King Health Product Co.LTD – xuất xứ Thái Lan.

Uống thuốc gì để bổ thận tráng dương? Giá bao nhiêu tiền?

✔ Giá thuốc cương dương Ngựa Thái: ✶ Mua 1 hộp giá: 300.000 VNĐ (Miễn phí Ship) ✶ Mua 2 hộp giá: 550.000 VNĐ (Miễn phí Ship) Hoặc vui lòng gọi đến SĐT: 0908 726 713 (Call/ SMS/ Zalo) để đặt mua thuốc.

✔ Giao hàng MIỄN PHÍ SHIP tận nơi trên toàn quốc, đóng gói kín thuốc, thông tin khách mua đều được bảo mật tuyệt đối.

✔ Không ghi tên thuốc, chỉ ghi mã số đơn hàng.

✔ Bên nhân viên giao hàng chỉ biết là "THUỐC" nhưng không biết thuốc gì, nên khách hàng cứ yên tâm về bảo mật.

✔ Thuốc nguồn gốc Thái Lan đảm bảo chính hãng cam kết chất lượng.

✔ Kiểm tra hàng trước khi thanh toán.

Viên uống này có tác dụng hỗ trợ tăng cường chức năng sinh lý nam giới, cải thiện hiện tượng rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, tăng khoái cảm và kéo dài thời gian quan hệ.

Thuốc cường dương ngựa thái 7000mg giá bán lẻ tại tiệm thuốc tây

Thuốc cường dương Ngựa Thái là viên uống hỗ trợ, không phải thuốc trị

Nguồn gốc – xuất xứ thuốc cường dương Ngựa Thái

Thuốc cường dương Ngựa Thái (thuốc con ngựa Thái) là sản phẩm của Công ty Hong Kong Cow King Health Product Co.LTD– Thái Lan. Thuốc được bào chế từ những dược liệu, thành phần tự nhiên nhằm tăng cường chức năng sinh lý nam giới và cải thiện các rối loạn tình dục hay gặp như xuất tinh sớm, suy giảm ham muốn, rối loạn cương dương,…

Thuốc được bào chế ở dạng viên nén với hàm lượng 7000mg và 9800mg. ngày nay, thuốc cường dương Ngựa Thái 9800mg ít được sử dụng do hàm lượng quá cao cũng như dễ dẫn đến tác dụng phụ. Nội dung bài viết chỉ đề cập tới liều dùng, công dụng của thuốc cường dương Ngựa Thái 7000mg.

Thành phần của thuốc cường dương Ngựa Thái

Như đã đề cập, thuốc cường dương Ngựa Thái được bào chế từ những thành phần và thảo dược tự nhiên như:

Boschniakia Rossica là thành phần chính của viên uống cường dương Ngựa Thái

Boschniakia Rossica: Boschniakia Rossica là loại thực vật thuộc họ Cỏ chổi (họ Lệ đương) có tác dụng chống lão hóa, nuôi dưỡng thận cũng như thúc đẩy tuần hoàn máu. bên ngoài khả năng bồi bổ sinh lực, thảo dược này còn có hiệu quả giảm táo bón, làm chậm quá trình mãn dục và tăng cường sức khỏe tim mạch.

Cynomorium: Cynomorium là chi thực vật thuộc họ nấm Malta (Tỏa dương). Thảo dược này có tác dụng ổn định huyết áp, thúc đẩy tuần hoàn máu nhằm giúp nam giới dễ dàng cương cứng dương vật khi quan hệ tình dục.

Nhân sâm: Nhân sâm có tác dụng bồi bổ khí huyết, tăng cường sinh lực nam, làm chậm quá trình mãn dục, cải thiện sức khỏe tổng thể và khả năng tuần hoàn máu. Thảo dược này còn giúp làm đen tóc, tăng sức dẻo dai cũng như cải thiện hoạt động của não bộ.

Bạch chỉ: Theo y học cổ truyền, bạch chỉ có tác dụng tán hàn, táo thấp, chỉ thống, giải độc, giải biểu và khu phong. ngoài ra qua những công trình nghiên cứu, y học hiện đại còn nhận thấy thảo dược này có tác dụng ức chế tạp khuẩn, giảm đau nhức và hưng phấn trung khu thần kinh. Bạch chỉ được dùng trong thuốc cường dương Ngựa Thái nhằm phục hồi cũng như tăng cường ham muốn tình dục ở nam.

Nhung hươu: Nhung hươu là vị thuốc quý đem lại khá nhiều công dụng đối với sức khỏe nói chung và chức năng sinh lý của nam nói riêng. Vị thuốc này hỗ trợ cải thiện sức khỏe, nâng cao thể trạng, tăng khả năng sinh lý cũng như hỗ trợ cải thiện các rối loạn tình dục thường thấy.

những thành phần khác: ngoài ra, thuốc cường dương Ngựa Thái còn chứa một số thành phần khác như quả sơn trà, đông trùng hạ thảo,…

Để có thể mua hàng chính hãng với giá ưu đãi nhất quý khách có thể đặt hàng ở đây. Click nút đặt hàng để được nhân viên giúp hiệu quả nhất.

Địa Chỉ: 371/18 Trường Chinh, Phường 15, Tân Bình, TPHCM.

☎ Hotline: 0909 825 769 – 0908 726 713.

📬 Zalo: 0909 825 769.

📪antam.nhathuoc@gmail.com

Công dụng của thuốc cường dương Ngựa Thái

Thuốc cường dương Ngựa Thái có tác dụng tăng cường chức năng sinh lý, cải thiện tình trạng xuất tinh sớm, rối loạn cương dương và giảm ham muốn tình dục. song song giúp tăng kích thước dương vật (do tăng lưu lượng máu tuần hoàn), cải thiện chức năng sinh sản và giúp kéo dài thời gian quan hệ.

ngoài ra, thuốc còn giúp nam giới dễ dàng đạt khoái cảm và thỏa mãn lúc ân ái, cải thiện độ bền bỉ cũng như sức khỏe tổng thể. Với những công dụng này, thuốc cường dương Ngựa Thái hỗ trợ nam giới sung mãn hơn “yêu” cũng như giảm thiểu được những rối loạn tình dục như xuất tinh sớm, khó khăn lúc cương cứng, không phải khoái cảm lúc xuất tinh, ham muốn tình dục suy giảm,…

Đối tượng sử dụng

Viên uống cường dương Ngựa Thái phù hợp với nam giới có nhu cầu tăng cường chức năng sinh lý, đặc biệt là những đối tượng sau:

Thuốc cường dương ngựa thái có tốt không

Sản phẩm thích hợp với nam giới bị yếu sinh lý, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương,…

nam giới gặp phải những rối loạn tình dục như xuất tinh sớm, rối loạn cương dương và giảm ham muốn

nam giới có tình trạng sức khỏe kém, cơ thể suy nhược và dễ bị mệt, đuối sức khi ân ái

Giảm cảm giác thỏa mãn, ham muốn, khoái lạc lúc quan hệ tình dục

nam cao tuổi có mong muốn trì hoãn quá trình mãn dục, cải thiện ham muốn và chức năng sinh lý

Không sử dụng thuốc cho nữ giới, người dưới 18 tuổi hay quá mẫn với bất cứ thành phần nào trong thuốc.

chỉ dẫn sử dụng thuốc cường dương Ngựa Thái

Thuốc cường dương Ngựa Thái được bào chế tại dạng viên nén cũng như được dùng bằng đường uống. Theo khuyến cáo từ nhà sản xuất, nên dùng viên uống với nước ấm để tăng tốc độ chuyển hóa và hấp thu.

Cách sử dụng:

sử dụng thuốc với nước ấm trước lúc quan hệ tình dục từ 10 – 15 phút

Nên sử dụng 2/3 viên nếu có sức khỏe bình thường và chỉ nên dùng 1/3 viên nếu tình trạng sức khỏe yếu hay có những bệnh lý đi kèm

Trong tình trạng có sức khỏe tốt hoặc đã dùng thuốc trong một thời gian nhất định, có thể dùng 1 viên/ lần

khi bắt đầu sử dụng, nên sử dụng liều thấp để tránh những rủi ro và tác dụng không mong muốn. Sau đó có thể cân nhắc về khả năng đáp ứng để hiệu chỉnh liều lượng phù hợp với nhu cầu và mục đích dùng.

Thuốc cường dương Ngựa Thái cho hiệu quả kéo dài khoảng 4 – 5 tiếng. do vậy không nên lạm dụng loại thuốc này quá mức và chỉ nên dùng 1 lần/ ngày.

Lưu ý sử dụng viên uống cường dương Ngựa Thái tránh gặp biến chứng

Thuốc cường dương Ngựa Thái là viên uống giúp cải thiện khả năng cương cứng, tăng ham muốn tình dục, kéo dài thời gian quan hệ,… thế nhưng để đảm bảo hiệu quả điều trị cũng như dự phòng các tình huống rủi ro, nam giới cần lưu ý một số vấn đề sau:

Thuốc cường dương ngựa thái mua tại đâu

Không dùng rượu bia cũng như chất kích thích cùng với thuốc cường dương Ngựa Thái

Thuốc cường dương Ngựa Thái là sản phẩm giúp, không phải tác dụng chữa trị cũng như không thể thay thế cho những loại thuốc đặc hiệu được chuyên gia chỉ định.

Mặc dù được bào chế từ thành phần, dược liệu tự nhiên nhưng loại thuốc này vẫn có khả năng dẫn tới các phản ứng bất lợi nếu sử dụng quá liều hay lạm dụng trong thời gian dài.

ngày nay trên thị trường có nhiều cơ sở kinh doanh bán thuốc giả, kém chất lượng, không rõ nguồn gốc cũng như xuất xứ. do vậy cần thận trọng lúc chọn mua thuốc.

Tránh dùng viên uống cùng với rượu bia cũng như chất kích thích.

Thận trọng khi dùng cho người bị các vấn đề tim mạch, huyết áp cao,…

Trong tình trạng dương vật cương cứng hơn 6 tiếng, nên đến bệnh viện để được khám và xử lý mau chóng.

Trong thời gian đầu mới sử dụng, thuốc có thể gây ra buồn nôn cũng như đau đầu do cơ chế tăng tuần hoàn máu. mặc dù vậy biểu hiện này thường có xu hướng thuyên giảm sau vài lần dùng.

Thuốc cường dương Ngựa Thái có thể tương tác với thuốc điều trị, bài thuốc Đông y và những viên uống hỗ trợ khác. do vậy nếu có ý định sử dụng phối hợp, nên thông báo với chuyên gia để được tư vấn rõ ràng.

Cần thăm khám hạn sử dụng và tình trạng viên thuốc trước khi sử dụng. tuyệt đối không uống thuốc đã hết hạn, viên thuốc có biểu hiện ẩm mốc, đổi màu hay có mùi lạ.

Bảo quản thuốc ở nơi khô ráo, tránh ánh nắng trực tiếp, nhiệt độ cao và để xa tầm với trẻ nhỏ, thú nuôi.

Thuốc cường dương Ngựa Thái có tốt không?

Thuốc cường dương Ngựa Thái là sản phẩm giúp tăng cường chức năng sinh lý và cải thiện những rối loạn tình dục thường thấy ở nam giới. Theo kiến thức từ nhà sản xuất, dùng viên uống trước khi quan hệ 10 – 20 phút có thể cải thiện khả năng cương cứng, kéo dài thời gian quan hệ cũng như đem lại cảm giác thỏa mãn, khoái lạc khi “ân ái”.

Thuốc cường dương ngựa thái có tốt không, ngựa thái 10 X mg 7000 lừa đảo, biến chứng ngựa thái

Thuốc cường dương Ngựa Thái có tốt không?

tuy nhiên trên thực tế, hiệu quả của viên uống cường dương Ngựa Thái dựa nhiều vào cơ địa, sức đề kháng của từng hiện tượng nên thường không có tính đồng nhất. Hơn nữa, viên uống này chỉ đem lại hiệu quả tạm thời, không tác động trực tiếp tới lý do dẫn tới suy giảm sinh lý nam.

bởi vậy, nam chỉ nên sử dụng thuốc cường dương Ngựa Thái lúc quan trọng. đồng thời nên xây dựng chế độ dinh dưỡng khoa học, tập luyện thường xuyên, điều chỉnh thời gian sinh hoạt và thay đổi các thói quen tình dục thiếu lành mạnh để giúp cải thiện sức khỏe, chức năng sinh lý và khả năng cương dương.

Trong trường hợp suy giảm sinh lý nghiêm trọng, nên tìm gặp chuyên gia chuyên khoa để được khám và can thiệp trị kịp thời. Lạm dụng những sản phẩm hỗ trợ trong thời gian dài có thể dẫn đến hiện tượng phụ thuộc, gây ra giảm khoái cảm lúc “ân ái” và ảnh hưởng tới chất lượng đời sống tình dục.

Thuốc cường dương Ngựa Thái giá bao nhiêu? Mua tại đâu?

Thuốc cường dương Ngựa Thái có giá bán dao động khoảng 400.000 đồng/ hộp gồm 10 viên nén. mặc dù vậy, giá thành thực tế có thể chênh lệch tùy vào từng thời điểm và cơ sở kinh doanh. Để được tư vấn rõ ràng về giá bán của loại thuốc này, nam giới nên trao đổi trực tiếp với dược sĩ hay nhân viên bán hàng.

Nếu có nhu cầu sử dụng, có thể tìm mua sản phẩm ở những nhà thuốc tư nhân cũng như một số cơ sở bán lẻ trên toàn quốc. bên ngoài ra, bạn cũng có thể đặt mua viên uống tại những trang bán hàng trực tuyến nếu không phải nhiều thời gian. tuy nhiên, nên lựa chọn địa chỉ kinh doanh uy tín để tránh hiện tượng mua phải hàng giả, hết hạn, kém chất lượng hoặc đã bị tráo đổi ruột.

Cách phân biệt thuốc cường dương Ngựa Thái giả – thật

hiện nay, viên uống cường dương Ngựa Thái mắc làm giả rất nhiều do nhu cầu dùng tăng cao. Để hạn chế nguy cơ mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng dễ gây nên bệnh nam giới khoa khác, bạn đọc cần biết cách phân biết sản phẩm thật và giả:

Thuốc cường dương ngựa thái có tốt không, phân biệt ngựa thái 7000mg giả và thật

Thuốc cường dương Ngựa Thái thật được dập nổi biểu tượng hình con ngựa sắc nét, tinh tế (Ảnh: incontinet.com)

Viên uống thật có tem chống giả tại 2 đầu nhằm hạn chế hiện tượng tráo viên thuốc.

Biểu tượng con ngựa được dập nổi bên ngoài với đường nét tinh tế. Trong lúc đó, logo con ngựa của sản phẩm giả khá sơ sài, dập không sâu, cụ thể mờ nhòe,…

Logo của thuốc cường dương Ngựa Thái có màu cam đậm, bao bì thuốc cung cấp đầy đủ kiến thức về sản phẩm, hạn dùng,…

Viên thuốc có màu xanh lá nhạt, mịn và không phải mùi.

Trên đây là những kiến thức phổ biến về thuốc cường dương Ngựa Thái hỗ trợ tăng cường sức khỏe cũng như chức năng sinh lý nam. mặc dù vậy sản phẩm này chỉ có tác dụng giúp, do đó trong hiện tượng quan trọng nam giới nên tiến hành khám cũng như dùng thuốc theo chỉ dẫn của chuyên gia.

RECENT POST
bottom of page